Jump to content
aberdeen-music

thamsancaulongthienlong

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About thamsancaulongthienlong

  • Birthday 02/01/1988

Contact Methods

  • Website URL
    https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/tham-trai-san-cau-long/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Số 48 Đường 33 Phường Tân Kiểng Quận 7 TP HCM

thamsancaulongthienlong's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Cách Chọn Thảm Cầu Lông Chất Lượng và cam đoan uy tín

Thảm cầu lông chất lượng sẽ có độ êm ái, ngăn ngừa trơn trượt, ngăn ngừa tĩnh điện và có tuổi thọ dùng cao. Vậy làm thế nào để các bạn lựa chọn đúng mặt hàng chính gốc & đạt chất lượng tốt? Hãy cùng với Thiên Long Sport theo dõi ngay những thông tin chi tiết được chúng tôi chia sẻ bên dưới.

https://thethaothienlong.vn/danh-muc/dung-cu-cau-long/tham-trai-san-cau-long/

Giới thiệu chung về thảm trải sàn cầu lông

Thảm trải sàn cầu lông là loại vật dụng không thể thiếu trên sân thi đấu cầu lông. Đây là loại thảm chuyên dụng để trải trên bề mặt sàn sân chơi cầu lông. Thông thường thảm sẽ được làm từ Chất liệu chính là cao su tổng hợp hoặc nhựa PVC cao cấp. Sau đây đó thảm sẽ được pha trộn thêm Một vài sợi Wear - slip - resistant và sợi lưới. Song song đó lớp dưới cùng của thảm sẽ là phần đệm bọt giúp người chơi cảm nhận được sự êm ái & mềm mại.

Hiện nay trên thị trường 2 hai loại thảm cầu lông được lựa chọn phổ biến nhất. Đó là:

  • Thảm trải sàn cầu lông cao su: Được sản xuất từ bột cao su tái chế nên ngăn ngừa trơn, giảm âm, ngăn ngừa tĩnh điện & có độ bền cao. Bên cạnh đó thảm còn chống cháy từ tàn thuốc lá & khó bị phai màu sau đây nhiều năm. Ngoài ra Vì thảm được sản xuất dạng cuộn nên khi thi công rất giản dị & dễ dàng.

  • Thảm trải sàn cầu lông PVC: Được sản xuất dưới dạng khổ lớn nên thích hợp để trải sàn tại các sân vận động. Thảm có độ đàn hồi tốt, ngăn chặn cháy, ngăn chặn trơn và ngăn chặn tĩnh điện cực tốt. Ngoài ra thảm còn có hiệu quả giảm những chấn thương do té ngã hoặc va đập.

pCnLAQqFe53PSkxi7Ek4_cSC1p0ef-jfaQVRgcyktNciqfdwU7Y1-74myVQk13dnDkr1OoRnSXnY2mzk6YqQX64pix5u45bFx_CWtk5nSUoeMsbrDq-ozP0-ts084Qcze1ygY9C5SGERPwScOQ

Thảm trải sàn cầu lông ở nhà tập luyện.

Cách chọn mua dụng cụ chơi cầu lông tại nhà chất lượng

xác định nguyện vọng dùng thảm trước khi chọn lựa

Điều đầu tiên là các bạn cần định hình rõ ràng yêu cầu sử dụng thảm trải sàn cầu lông của mình. Ví dụ:

  • Với những sân cầu lông dùng để luyện tập và chơi thường ngày bạn có thể chọn các tấm thảm cầu lông dày từ 3,5 đến 5mm. Không nhất thiết các bạn cần phải chọn những tấm có chứng chỉ BWF để tiết kiệm kinh phí. Vì Vì loại thảm này có tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 5 năm.

  • Ngược lại, với những sân tập cầu lông chuyên nghiệp bạn hãy chọn thảm dày 4,5 đến 7mm.

  • Đối với sân cầu lông dành để thi đấu, ngoài tiêu chí đạt chứng chỉ BWF bạn nên chọn tấm thảm có độ dày dặn 4,5 đến 6mm. Đây là độ dày dặn lý tưởng và được khuyến nghị Bởi Liên đoàn cầu lông quốc tế.

định hình giá cả thảm sân cầu lông

các thảm sân cầu lông thường sẽ có giá thành từ 30 tới 40 triệu đồng một SP. Điều này còn phụ thuộc vào Nhãn hàng sản xuất, Chất liệu, kích cỡ & độ dày dặn của SP. Riêng những tấm được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn thi đấu & có chứng chỉ BWF sẽ là sản phẩm cao cấp với độ dày dặn lớn, được cấu tạo rất nhiều lớp, đa tính năng nên giá cả có thể đến 50 triệu đồng. Do đó các bạn hãy dựa vào chức năng túi tiền để lựa chọn thảm cầu lông phù hợp với mình.

lựa chọn các thảm trải sàn cầu lông chính hãng 100%

Có rất nhiều Nhãn Hiệu thảm trải sàn sân cầu lông nổi trội trên thị trường như Enlio, Yonex, Alite,... Đây đều là các Nhãn hàng lớn có chất lượng SP cam kết đạt chuẩn và được mua khá nhiều tại thị trường Vietnam. Vì thế các bạn hãy nên cân nhắc chỉ mua SP của những Thương hiệu chính gốc.

XKbypqNVw14IpLZxPRmTB_Y1HwtcokE0Hs7Detwg2EQuLKM6s7E1vPTgtGIM_9E5A2Z-fK-NO1dpcueR6F41CXfYBZG7RRexlFqE9u7_pfQNd83vuHf6l26nE93DxtSL-oNhT7K-C3FPHoArRQ

Thảm trải sàn cầu lông Nhãn Hiệu Enlio.

Tuy vậy Bởi thảm chính gốc sẽ có giá cả khá cao nên không ít người có mong muốn mua thảm sân cầu lông cũ hoặc thảm giá rẻ. Thế nhưng, khi mua SP này bạn sẽ phải đối mặt với Một vài rủi ro nhất định. Chẳng hạn như mua phải SP hỏng, chất lượng kém, không đảm bảo khả năng hoặc mua phải SP với giá cả cao hơn giá thành trị đáng có.

Thế nên, nếu các bạn đang có dự định mua thảm trải sàn cầu lông, các bạn nên nhờ các người có kinh nghiệm thực tế giới thiệu địa chỉ uy tín. Phía dưới đó các bạn hãy đến tận nơi chọn lựa Nhãn hàng chính hãng 100% để được Bảo hành về sau.

Bảng mức giá thành thảm cầu lông ở DỤNG CỤ THỂ THAO THIÊN LONG SPORT

ở Thiên Long Sport khách hàng có thể chọn mua những dòng mặt hàng nổi trội như:

mức giá thảm sân cầu lông

giá cung cấp tham khảo

Thảm sân cầu lông ENLIO

35,000,000₫

Thảm sân cầu lông Enlio A-29145

38,000,000₫

Thảm sân cầu lông Enlio A-23150

38,000,000₫

Thảm sân cầu lông Enlio A-21345

40,500,000₫

Thảm sân cầu lông Alite 22147

35,000,000₫

Thảm sân cầu lông Alite 22145

33.000.000₫

Thảm trải sân cầu lông Tinsue

32.000.000₫

 

Mua thảm trải sàn cầu lông ở đâu cam kết uy tín?

Thiên Long Sport là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu & cung cấp thảm trải sàn cầu lông từ nhiều Nhãn Hiệu chính hãng 100%. Các mặt hàng do chúng tôi kinh doanh không chỉ được niêm yết thông tin cụ thể & giá thành rõ ràng mà còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển & thi công tận nơi.

Với giá thành đảm bảo đúng thị trường & đảm bạt đạt tiêu chuẩn thi đấu, cùng với đó là những chuyên viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm, Thiên Long Sport sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa thảm trải sàn cầu lông phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ hoàn thành toàn bộ sân cầu lông như: Lắp trụ cầu lông, gắn lưới cầu lông, đặt ghế khán đài,...

JabamsSCq0ypNq0aTZS-PVF-Y292Q3NUA1fQgRZ60n3PZOS27PZ5qf6l0EDdgSoQIDa25PBUfxiiya09y1zbaJmP4l-mHy-zcG30nsr-phnelKMhyFPImRQ2Y8hqq5mhRZKdGSPSeumOwig06w

Thảm trải sàn cầu lông Nhãn hàng Tinsue.

Do đó, nếu bạn đang có yêu cầu mua thảm cầu lông, đừng ngại liên hệ với Thể Thao Thiên Long. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất cứ khi nào các bạn cần, 24/7 & luôn lắng nghe mọi yêu cầu từ người tiêu dùng.

thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 66 đường số 3 - phường Tân Kiểng - quận 7 - thành phố Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 0397 558 386.

  • Email: thethaothienlong@gmail.com.

 

×
×
  • Create New...