Jump to content
aberdeen-music

baovesaigonne

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

baovesaigonne's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Tiêu Chí Làm Việc Của Dịch Vụ Bảo Vệ Với Từng Loại Đối Tượng

 

Một một đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp có những dịch vụ bảo vệ khác nhau. Về cơ bản thì mỗi một loại đối tượng khách hàng sẽ được xây dựng những gói dịch vụ khác nhau. Đó có thể là mục tiêu di động, cố định hoặc là mục tiêu hỗn hợp. Và với mỗi loại hình dịch vụ thì những tiêu chí làm việc cụ thể sẽ có những điểm khác nhau nhất định. Hãy cùng cong ty bao ve hoa binh tìm hiểu sơ bộ về những dịch vụ bảo vệ này qua bài viết dưới đây.

 

Tiêu chí bảo vệ đối với các mục tiêu yếu đuối

 

Gọi là mục tiêu yếu đuối là bởi đây là những nhân vật VIP, nhân vật nổi tiếng, nhân vật quan trọng hoặc những nhân chứng…sử dụng dịch vụ bảo vệ cá nhân. Đối với các mục tiêu yếu đuối trong gói dịch vụ này, nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ là phải luôn sẵn sàng xử lí các hành vi với ý đồ tiếp cận mục tiêu từ mọi phía.

Q51Cfd9.jpg

Tiêu chí bảo vệ đối với các mục tiêu yếu đuối

 

Việc phát hiện và kịp thời ngăn chặn những đối tượng có ý đồ và hành vi gây rối tới mục tiêu bảo vệ là nhiệm vụ cơ bản đầu tiên. Chưa cần biết những hành vi đó tác động xấu như thế nào tới người cần bảo vệ, việc tránh khỏi tất cả các nguy cơ liên quan là điều cần thiết.

 

Việc ngăn chặn tuyệt đối tình trạng chụp ảnh, quay phim khi chưa được cho phép đối với người cần bảo vệ là nhiệm vụ cơ bản tiếp theo.

 

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn của mục tiêu, nhân viên bảo vệ sẽ được xây dựng những hệ thống làm việc chuyên nghiệp như đồng nghiệp, cấp trên và đầu mối liên hệ với cơ quan chức năng gần nhất.

 

Tiêu chí làm việc với các mục tiêu di động

 

Đối với mục tiêu di động, nói nôm na là nhân viên bảo vệ sẽ có nhiệm vụ hộ tống mục tiêu di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Đối với loại mục tiêu này, nhân viên bảo vệ cần phải phát hiện cũng như ngăn chặn toàn bộ hành vi có thể ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển, an toàn tài sản và tính mạng của mục tiêu.

 

Cần phải thực hiện kiểm tra phương tiện vận chuyển mục tiêu một cách cẩn thận, thường xuyên liên tục. Đảm bảo cho lịch trình và kế hoạch di chuyển được thực hiện đúng và suôn sẻ.

 

Kịp thời khắc phục những thiếu sót, sơ hở trong quá trình làm việc. Giải quyết nhanh chóng các vấn đề xảy ra liên quan đến sự an toàn của mục tiêu theo đúng chức năng, nhiệm vụ của mình. Những vấn đề nào nằm ngoài quyền hạn thì cần liên hệ trực tiếp với lãnh đạo và kết hợp sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

 

XEM THÊM Top 6 công ty dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng tại: https://saigonsecurity.com/tin-tuc/top-6-cong-ty-dich-vu-bao-ve-tot-nhat-2020.html

 

Tiêu chí làm việc với mục tiêu là việc vận chuyển hàng hóa

 

Việc thực hiện bảo vệ mục tiêu là hàng hóa vận chuyển cần chú ý các điểm sau:

 

  • Lên kế hoạch cụ thể về lộ trình, các tuyến đường sẽ đi qua. Nghiên cứu địa hình địa thế kĩ càng để tìm ra điểm lợi và yếu điểm.

 

  • Đảm bảo việc thông tin liên lạc luôn thuận lợi với tất cả các bộ phận liên quan trong quá trình vận chuyển.

 

  • Có đủ liên hệ của những cơ quan công an, các trạm chốt trong cả quá trình di chuyển để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

 

  • Luôn cảnh giác khi đi qua những khu vực khả nghi như khu vực vắng vẻ. Không dừng xe nếu không thực sự ở trong tình huống bất khả kháng. Nếu dừng cần phải thông báo ngay cho người quản lí.

 

  • Giữ bí mật và tuân thủ nghiêm ngặt về việc đảm bảo lộ trình vận chuyển. Không tiết lộ với bất kì ai, kể cả là đồng nghiệp thân thiết nhưng không có liên quan đến nhiệm vụ bảo vệ.

 

  • Giữ bí mật về các thông tin liên quan đến hàng hóa của chuyến vận chuyển.

 

Tiêu chí bảo vệ với mục tiêu cố định

 

Đối với mục tiêu cố định, thường là những khu vực có chứa hàng hóa hoặc khu vực làm việc, kinh doanh. Nhiệm vụ của bảo vệ mục tiêu cố định sẽ bao gồm nhiều nhiệm vụ nhỏ khác nhau.

fTDtkZv.png

Tiêu chí bảo vệ với mục tiêu cố định

 

Trước tiên là việc thực hiện canh giữ cổng ra vào, kiểm soát tình trạng xuất nhập của người, hàng hóa, tài liệu. Nghiêm túc thực hiện việc đăng kí sổ sách, thực hiện kĩ càng trong công tác hướng dẫn các tình huống liên quan dành cho các đối tượng có liên quan đến việc kinh doanh, làm việc của đơn vị.

 

Giám sát kĩ càng việc bốc dỡ, đóng xếp hàng hóa và tình trạng hàng hóa ra vào đơn vị. Nhanh chóng phát hiện, tạm giữ các đối tượng làm sai và tình huống phát sinh, báo cáo cho người đứng đầu giải quyết.

 

Đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực bảo vệ khỏi tình trạng bị gây rối hoặc các tình huống bị động phát sinh như hỏa hoạn, tai nạn… Kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn của mục tiêu đang bảo vệ.

 

Với mỗi loại hình bảo vệ sẽ có những tiêu chí làm việc khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các dịch vụ mà Saigon Security mang lại là sự an toàn tuyệt đối về mọi mặt theo đúng yêu cầu, mong muốn của mục tiêu bảo vệ. Sử dụng đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp Saigon Security Bảo Vệ Sự Kiện, bảo vệ mục tiêu di động, mục tiêu cố định là lựa chọn đúng đắn và thiết thực nhất!

×
×
  • Create New...