Jump to content
aberdeen-music

iugyufuxy

Members
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

About iugyufuxy

  • Birthday 03/03/2001

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

iugyufuxy's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • First Post
  • Conversation Starter
  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Lexus LX 470 được độ thành LX 570 và sự thật Lexus LX570 vẫn không chịu làm mới để đấu Cadillac Escalade

Mẫu xe Lexus LX 470 đời 2004 được thay ngoại thất của LX 570 đời 2019 và sử dụng nội thất của phiên bản 2015.

1/ Dân chơi Việt lột xác Lexus LX 470 thành LX 570 đời mới

Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX được nâng cấp lên đời khá nhiều, nhưng hầu hết thuộc thế hệ thứ 3. Một chiếc Lexus LX thế hệ thứ 2 hiếm hoi tại Nghệ An được nâng cấp ngoại thất giống đời mới nhất là mẫu xe thuộc phiên bản LX 470.

Theo chia sẻ của chủ xưởng độ, chiếc xe thuộc đời 2004. Nếu so với đàn em LX 570 thì những chiếc LX 470 đang dần vắng bóng trên đường phố. Để có thể cập nhật xu thế mới nhất, chủ xe không ngại chi hàng trăm triệu đồng nâng cấp giống LX 570 mới (thế hệ thứ 4) không chỉ ở diện mạo bên ngoài, thay thế một chí tiết trong nội thất giống đời thứ 3.

Theo dõi bảng giá mua bán xe ô tô cũ, mới cập nhật hàng ngày tại website mua bán ô tô Dailyxe.

9xoEAWA.png

Dù đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng nhưng chiếc xe lộ diện đã chứng tỏ sự thay đổi mạnh mẽ sau khi nâng cấp. Về diện mạo bên ngoài, bạn sẽ rất khó phân biệt được chiếc xe này với chiếc LX 570 đời mới. Bởi vì toàn bộ phần thân xe đã được thay đổi, từ đầu xe, hông cho đến phần đuôi xe. Nhất là các cụm đèn cũng được thay hoàn toàn bằng loại công nghệ LED. LX 470 được lắp đặt thêm các bộ phận gia cố và giữ cố định cản trước của xe đời mới. Xe dùng vành lốp cũng là của LX 570 mới nhất.

Chi tiết khó nhất trong quá trình nâng cấp này chính là cột D của xe. Để có thể đạt được độ hoàn thiện tốt nhất, cơ sở độ đã thực hiện cắt bỏ một phần vỏ xe khu vực này. Tiếp theo, họ hàn bộ phận tương tự lấy từ chiếc LX 570 đời mới để khoác lên diện mạo mới nhất cho xe. 

Nội thất xe được thay đổi một số chi tiết như bảng táp-lô, vô-lăng và một vài bộ phận khác của đời 2015 được thay vào.

Xe vẫn giữ nguyên trang bị động cơ của Lexus LX 470 là máy V8 dung tích 4,7 lít, cho khả năng sản sinh công suất 271 mã lực và mô-men xoắn 410 Nm, xe dùng hộp số tự động 5 cấp.

Có thể thấy với việc ít thay đổi công nghệ động cơ và hộp số, dòng Lexus LX cũ khá được chuộng và nhiều chiếc sở hữu tuổi đời tới hàng chục năm mà vẫn cho khả năng hoạt động bền bỉ. Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX 570 có giá bán chính hãng khoảng 8,3 tỷ đồng. Việc nâng cấp chiếc xe đời 2004 bằng gói độ như mọt cách tiết kiệm chi phí mà vẫn có được ngoại hình như ý muốn. Lexus LX 470 đời này đang được bán với giá khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường ô tô cũ.

Xem thêm giá mua xe ô tô nhiều dòng xe đang thịnh hành tại Việt Nam.

2/ Đại lý van nài Lexus làm mới LX570 đấu Cadillac Escalade nhưng vẫn nhận được sự im lặng lạnh lùng

Lexus từng là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Bắc Mỹ nhiều năm liền. Tuy nhiên trong những năm gần đây, hãng Lexus đã bị BMW và Mercedes-Benz liên tiếp đánh bại với khoảng cách ngày một xa. Có thể thấy bất chấp sự bổ sung của một số dòng xe nặng ký như UX hay cập nhật kịp thời RX, thì Lexus vẫn đang bỏ phí tiềm năng rất lớn của một cái tên đình đám cũ đó là dòng xe Lexus LX.

qwN30Nq.png

Xe được trang bị khung gầm huyền thoại off-road trong lòng người Mỹ là Toyota Land Cruiser, mẫu xe Lexus LX nghiễm nhiên trở thành cái tên hot nhất trong làng SUV sang cỡ lớn khi chính thức được giới thiệu tại quốc gia này. Tuy nhiên, có thể vì Lexus ngủ quên trên chiến thắng nên khiến doanh số xe giảm đi đáng kể trong khi BMW hay Mercedes-Benz lại đang khai thác triệt để thị phần đối thủ để lại với sự xuất hiện của nhiều mẫu SUV cỡ lớn mới.

Giờ, tới Cadillac Escalade cũng chính thức trình diện thế hệ mới hiện đại hơn nên hoàn toàn có thể đánh bại LX. Trong buổi phỏng vấn ngắn với tờ Autonews, theo chia sẻ của chủ tịch Hội đồng Đại lý Lexus Bắc Mỹ thì rất nhiều đại lý đã lên tiếng đề nghị Lexus ra mắt thế hệ mới cho LX hoặc ít nhất là nâng cấp đáng kể dòng xe này nhưng vẫn kết quả vẫn chỉ là con số 0.

Có thể bạn chưa biết đây là lý do Vì sao nên chọn trang mua bán ô tô dailyxe khi lần đầu mua xe?

Chính vì sự im lặng của Lexus xoay quanh LX rất đáng ngạc nhiên khi các phân khúc SUV khác vẫn được hãng xe này chăm chút trong khi phân khúc cỡ lớn 7 tới 8 chỗ ngồi lại bị bỏ tận 13 năm (thế hệ hiện tại đã ra mắt từ… 2007).

Chủ tịch Toyota Akio Toyoda đã xác nhận từ nay tới 2025 sẽ có ít nhất 2 tới 3 dòng xe cũ được làm lại cùng hàng loạt dòng tên xe mới hoàn toàn được bổ sung vào đội hình Toyota/Lexus mỗi năm, nhiều người thắc mắc liệu LX và cả Toyota Land Cruiser có nằm trong số đó?

×
×
  • Create New...