Jump to content
aberdeen-music

candyblue

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

candyblue's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

,
 
 
 

Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội và đam mê bất động sản

 

Khi người ta đủ nhạy bén và có tầm thì làm gì cũng nhanh chóng hơn người thường, sự nghiệp khởi nghiệp của Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI lần nữa đã chứng tỏ điều đó.

 

Ở tuổi 18, trong khi bạn bè còn mài quần ở giảng đường trường Đại học, thì ông Dương đã bỏ học đi lập nghiệp - tự mở một trung tâm môi giới bất động sản, bởi theo chia sẻ của ông thì "những kiến thức mà tôi học trong nhà trường về sơ sơ tôi cũng đã tự học trước đó rồi". Khi cảm thấy suy nghĩ của mình và các bạn khác trong trường đại học không còn chung chí hướng, ông mạnh dạn rời trường đại học, bỏ dở việc trở thành cử nhân đi để tìm hướng đi mới.

 bUv6g1f.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI tiếp tục bước vào con đường khởi nghiệp gian nan, lần này là với dự án bất động sản mới là Bari city và lâm đồng farmstay còn thú vị hơn hơn trường đại học cũ rất nhiều lần – làm nhà phố liền kề và biệt thự vườn còn lâm đồng farmstay là du lịch cùng nghỉ dưỡng. Sau hơn 1 năm ấp ủ và phát triển, giờ Viking là công ty bất động sản tiên phong trong xây dựng bất động sản liền kề thành phố ở Việt Nam.

 

Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của ông không chỉ là bán được nhiều nhà và có nhiều người góp vốn, mà còn muốn tạo ra một hệ sinh thái bất động sản như một khu đô thị cao cấp xa xỉ, như cách nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đã làm.

 

Ngoài mục tiêu thương mại, thông qua Viking group, Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI muốn khẳng định với thế giới: tiềm năng về bất động sản ở việt nam là rất lớn và cũng hiện đại, sang trọng không kém nước ngoài.

 

Sinh ra để khởi nghiệp các thương vụ bất động sản

Sinh năm 1980, lúc Đỗ Trùng Dương tháp tùng thủ tướng đầu tư dự án tỷ đô đến tuổi tìm hiểu khám phá thế giới thì cũng là lúc Internet bắt đầu nở rộ tại Việt Nam, lan tràn tới cả những vùng miền; kéo theo đó, sự thâm nhập của những dự án rót vốn tiên tiến nhất thế giới cũng bắt đầu lan tới nơi ông Dương và người xung quanh ông. Cũng như tất cả mọi người, ông Dương cũng rất háo hức và khoái chí với những thương vụ góp vốn và không chỉ thế, việc táy máy với những bản vẽ nhà phố hay farmstay và việc phát triển nó khiến ông Dương phấn khích đến nỗi mất ăn ngủ để mày mò tìm hiểu. Vào một ngày đẹp trời cách đây gần 4 năm, ông Dương chợt phát hiện có lẽ mình thật sự có năng khiếu và niềm yêu thích với bất động sản. Và tại sao không bắt đầu với nó.

×
×
  • Create New...