Jump to content
aberdeen-music

adakam

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

adakam's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Những Tính Năng Nổi Bật Của Đồng Hồ Thông Minh Nghe Gọi Cho Trẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm mua đồng hồ Smartwatch chính hãng chất lượng tốt nhất cho trẻ để tiện quản lý, bảo vệ con yêu. Thế nhưng bạn vẫn chưa biết những tính năng nổi bật của đồng hồ công nghệ thông minh nghe gọi cho trẻ là những gì? Vậy thì hãy theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về Do choi cong nghe doc va la này nhé.

1.Đồng hồ thông minh tiện liên lạc với trẻ

Như tên thường gọi thì đồng hồ nghe gọi cho trẻ sẽ giúp cha mẹ tiện liên lạc với trẻ hơn. Bởi chỉ cần cài đặt số điện thoại của bố mẹ vào sim đồng hồ của bé thì cha mẹ có thể thực hiện nghe gọi, nhắn tin hai chiều với con như một chiếc điện thoại. Do đó bố mẹ có thể trò chuyện với con mọi lúc mọi nơi cũng như nhắc nhở bé những công việc hàng ngày như làm bài tập, đi học đúng giờ, luôn ở trong vùng an toàn… Nhờ tính năng này giúp gắn kết cha mẹ với con yêu dễ dàng hơn.

yxLD3kw.jpg

Đồng hồ thông minh tiện liên lạc với trẻ

2.Đồng hồ giúp định vị trẻ chính xác

Với một chiếc Đồng hồ SmartWatch dành cho trẻ có tính năng định vị. Đây là tính năng mà cha mẹ rất thích vì với công nghệ định vị GPS, LBS, Wifi cha mẹ sẽ dễ dàng biết được vị trí của con, ngay cả khi con ở trong rừng, ở nhà cao tầng hay tầng hầm… Điều này sẽ giúp cha mẹ dễ dàng tìm thấy con của mình khi con đi lạc hay bị kẻ gian bắt cóc.

3.Đồng hồ cảnh báo nguy hiểm

Hầu hết những mẫu đồng hồ công nghệ thiết kế dành cho trẻ hiện nay đều có nút SOS. Đây là nút cảnh báo nguy hiểm. Trong trường hợp trẻ bị nguy hiểm chỉ cần nhấn vào nút này trên đồng hồ trong vòng 3 giây thì đồng hồ sẽ tự động gọi đến 3 số đã được cài đặt sẵn, đồng thời gửi tọa độ của bé đến ba số này. Như vậy cha mẹ sẽ biết trẻ đang gặp nguy hiểm để nhanh chóng có giải pháp ứng cứu kịp thời, hạn chế mức thấp nhất những rủi ro xảy ra với trẻ.

s0USxer.jpg

Đồng hồ cảnh báo nguy hiểm

4.Những tính năng hữu ích khác

Ngoài 3 tính năng kể trên thì đồng hồ thông minh cho trẻ còn được thiết kế với vô vàn tình năng khác như: thiết lập vùng an toàn, báo thức, xem giờ, màn hình cảm ứng sắc nét, thời trang, đếm số bước chân, đo lượng calo tiêu thụ… Nhờ vậy đồng hồ vừa là người bạn đồng hành của trẻ vừa giúp cha mẹ yên tâm trong việc quản lý con cái từ xa được tốt nhất.

Hiện nay Đồng hồ thông minh, đồng hồ Smartwatch chính hãng chất lượng tốt nhất được Sotate bày bán cả trực tiếp và online. Vì vậy nếu bạn muốn mua cho bé mẫu đồng hồ phù hợp nhất thì hãy để Sotate giúp bạn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và yêu thích.

×
×
  • Create New...