Jump to content
aberdeen-music

davidtinesmith

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About davidtinesmith

  • Birthday 02/04/1993

Profile Information

  • Gender
    Male

davidtinesmith's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Chung cư cầu giấy center point sở hữu vị trí kim cương

Trong những năm gần đây các dự án căn hộ chung cư tại khu vực quận cầu giấy ngày càng trở lên đắt giá, được các khách hàng cùng các nhà đầu tư quan tâm, để ý. Đặc biệt trong đó là chung cư cầu giấy center point, đây là dự án căn hộ cao cấp của công ty Hacinco, một trong những chủ đầu tư uy tín và đã thành công trong nhiều dự án bất động sản mà mình triển khai xây dựng. Dự Án Chung Cư Center Point Cầu Giấy được định hướng xây dựng thành một chung cư cao cấp với những căn hộ sang trọng đáp ứng nhu đầy đủ những nhu cầu ngày một tăng cao của những công dân hiện đại.

Vị Trí Tọa Lạc Chung Cư Center Point

Chung Cư Cầu Giấy Center Point có vị trí tọa lạc đắc địa tại số 110 cầu giấy phường quan hoa, Dự án nằm đối gần kề nhiều trung tâm, trụ sở ban ngành của thành phố như quận ủy Cầu Giấy, hay các khu vụ chơi giải trí, công viên cây xanh….. Cùng với đó là hạ tầng, cơ sở giao thông nơi đây vô cùng phát triển với các trục đường hiện đại, kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố và trên hết là cộng đồng của khu vực Center Point tọa lạc là những công dân văn minh, thành đạt.

0*psm2kXdB11Ltf3Tb.jpg

Với vị trí đắc địa của mình cư dân Cầu Giấy Center Point đi các quận nội thành tiện lợi nhanh chóng, không phải chịu cảnh tắc đường như vẫn thường thấy tại các khu vực vực khác. Cư dân cũng dễ dàng đi tới các vùng ngoại thành nhờ tuyến vành đai 3, đường sắt trên cao hay di chuyển tới sân bay quốc tế nội bài…. cùng với tầm nhìn dài, sâu sắc mà các lãnh đạo thành phố đã quy hoạch, các năm qua, Khu Quận Cầu Giấy được đầu tư bài bản, có hệ thống đồng bộ nên cơ sở hạ tầng nơi đây vô cùng hiện đại và hoàn chỉnh với chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Xem thêm Mặt Bằng Điển Hình Chung Cư Cao Tầng center point https://center-point-caugiay.com/cau-giay-center-point/mat-bang-dien-hinh-chung-cu-cao-tang-cau-giay-center-point/

Có thể nhìn thấy quanh khu vực Center Point Cầu Giấy với những hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp những trường đại học danh tiếng, những khu vui chơi được xây dựng có quy hoạch và có tầm nhìn chiến lược đảm bảo cư dân nơi đây hưởng trọn những tiện ích và dịch vụ hàng đầu mà không phải nơi đâu cũng sở hữu.

 
0*sqWRj_ZgjrnwmOCr.jpg

Center Point Cầu Giấy Với Những Tiện Ích Hoàn Hảo

Chung Cư Cầu Giấy Center Point goài việc được hưởng lợi hệ thống hạ tầng của khu vực vốn đã có sẵn nhờ tọa lạc tại vị trí vàng có một không hai thì Dự án Center Point còn được chủ đầu tư Hacinco đầu tư hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, hiện đại với những phòng tập Gym đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ dưỡng sinh, trung tâm làm đẹp, phòng tập Yoga với những huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sức khỏe tốt hơn cho mọi cư dân dự án.

Cùng với đó Hacinco cũng không quên xây dựng cho Chung Cư Cầu Giấy Center Point một môi trường sống xanh với những vườn hoa khoe sắc, những hàng cây tỏa bóng, những hồ nước làm mát không khí, mang lại không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên. Đây là những điều mà chủ đầu tư mong muốn dành tặng tới những cư dân ưu tú của dự án center point.

>>Xem thêm bài viết chung cư center point cầu giấy tại đây

×
×
  • Create New...