Jump to content
aberdeen-music

Bradwell

Members
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

Contact Methods

  • Website URL
    https://tritannhanghieuqua.com

Bradwell's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Để sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ giải pháp tối ưu là nên sử dụng dịch vụ trị tàn nhang, nhám da làm trắng da tự nhiên tại những địa chỉ spa uy tín như Thu Cúc Clinics, đồng thời kết hợp với chăm sóc da tại nhà.

Dưới đây là những công thức tốt nhất giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng hơn với những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc:

sữa chua và bột yến mạch

Trộn đều bột yến mạch và sữa chua là một trong những bí quyết tự nhiên tốt nhất giúp trị nám, mờ thâm và làm trắng da mặt. Mặt nạ này giúp làm dịu các vết cháy nắng, các đốm lão hóa và khắc phục làn da bị đổi màu.

Cách thực hiện: Ngâm 4 thìa bột yến mạch với 3-4 thìa nước ấm và để qua đêm. Nghiền nhỏ yến mạch rồi trộn với sữa chua. Đắp mặt nạ bằng hỗn hợp yến mạch và sữa chua hàng ngày sẽ mang lại kết quả làm trắng da tốt hơn.

Mặt nạ xóa thâm

Các dưỡng chất như vitamin B, A,… khoáng chất thiết yếu trong da có khả năng làm trắng trong khoai tây giúp da đẹp và rạng rỡ hơn.

Cách thực hiện: Lấy một củ khoai tây tươi ép lấy nước. Đắp bột khoai tây nghiền hoặc nước ép khoai tây lên mặt sẽ làm trắng da hiệu quả. Để cho kết quả tốt hơn thì nên đắp mặt nạ khoai tây thường xuyên.

chuối và tinh dầu hạnh nhân

Do chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp nên cả chuối và tinh dầu hạnh nhân có công dụng hỗ trợ trong việc làm cho da đẹp hơn và mịn màng hơn.

Cách thực hiện: Nghiền nuyễn một quả chuối chín cho thật mịn. Trộn đều với 1 thìa cà phê tinh dầu hạnh nhân, sau khi rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 20 phút trước khi rửa mặt sạch.

bột đậu xanh và bột nghệ

Mặt nạ bột đậu xanh và bột nghệ là công thức mặt mạ mờ thâm, trẻ hóa, xóa nám quen thuộc của nhiều eva. Ngoài ra, loại mặt nạ này còn giúp chị em tẩy da chết sở hữu làn da tươi trẻ sáng mịn, đều màu hơn.

>> https://tritannhanghieuqua.com/tri-tan-nhang-bang-laser-bao-nhieu-tien

Cách thực hiện như sau: Trộn đều 1 thìa bột đậu xanh và 1 thìa bột nghệ cùng với sữa tươi. Tẩy da chết bằng sản phẩm chuyên dụng, hỗn hợp này lên mặt và để trong 15 phút. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng ngay sau khi rửa mặt.

đu đủ và mật ong

Đu đủ có tác dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên, hiệu quả nên giúp bảo vệ cho da không bị cháy nắng.

Cách làm đẹp: Nghiền đu đủ chín và cho 1 thìa cà phê mật ong vào trộn đều. Thoa hỗn hợp nhão này lên mặt và để trong 20 phút. Sau khi rửa mặt với nước lạnh, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt trên da mặt.

Nha đam

Để làm mờ vết rạn, mẹ có thể thoa trực tiếp lớp gel lên da, để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc mẹ cũng có thể pha chế hỗn hợp gồm 1/4 cốc gel nha đam và dầu từ viên nhộng chứa vitamin E và A để thoa lên da 2 lần/ngày.

Mật ong

Khả năng sát trùng tự nhiên của mật ong có thể giúp điều trị các vết rạn trên da hiệu quả. Mẹ lấy một miếng vải sạch, thấm mật ong, đặt lên vùng da bị rạn đợi cho đến khi miếng vải khô lại thì làm sạch miếng vải và da bằng nước ấm. Hoặc mẹ cũng có thể chuẩn bị  hỗn hợp mật ong trộn với muối và glycerin rồi thoa lên vùng da bị rạn, để khô và rửa sạch với nước ấm.

Lòng trắng trứng

Để trị rạn, mẹ làm sạch vùng da bị rạn, đánh đều lòng trắng 2 quả trứng, sau đó sử dụng cọ trang điểm thoa một lớp dày lên vùng da cần điều trị, đợi khô và rửa sạch bằng nước lạnh. Tiếp theo, mẹ cần thoa một chút dầu ô liu để dưỡng ẩm vùng da bị rạn.

Đường

Đường là nguyên liệu tuyệt vời để điều trị rạn da nhờ khả năng tẩy tế bào chết, giúp vết rạn nhanh mờ. Mẹ dùng một thìa cà phê đường trộn với dầu hạnh nhân và một vài giọt nước chanh để tạo nên một hỗn hợp tẩy da chết. Tẩy da chết thường xuyên bằng hỗn hợp này không chỉ giúp nhanh mờ vết rạn mà còn giúp làn da trở nên tươi sáng hơn hẳn.

Nước chanh

Thành phần acid của nước chanh có hiệu quả đáng để điều trị vết rạn da. Mẹ cần chà trực tiếp chanh tươi lên vùng da bị rạn, để trong 10 phút để da hấp thụ, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc mẹ có thể trộn nước chanh và nước ép dưa chuột với tỉ lệ 1:1 để thoa lên vùng da bị rạn.

Nước

Để điều trị rạn da, mẹ cần uống từ 10 – 12 cốc nước mỗi ngày để giữ ẩm cho da đồng thời tăng cường độ đàn hồi của da. Mẹ nên hạn chế uống trà, cà phê hay soda vì những loại đồ uống này khiến cơ thể nhanh mất nước hơn.

Trên đây là tổng hợp các cách Cách loại bỏ vết tàn nhang hiệu quả của Thu Cúc Clinics, mời các bạn tham khảo và thực hiện thành công

×
×
  • Create New...