Jump to content
aberdeen-music

Looking for New Music


barretsmile

Recommended Posts

Quick rambling:
It's been a long time since I've come across any good music, especially since the music industry is being dominated by the same sound. Youtube, Pandora, Spotify, and other related websites are not very intuitive to my taste in music (it helps to have a literal ear for it). I've even turned to Every Noise at Once, but even that has it's limitations.

I'm not looking for just one or two recommendations, I'm looking for a library's worth of new sounds, hence why I made an entire thread for this.

I love doom, drone, industrial, ambient, rock & metal, foreign folk, and many others. Below is a list of artists, followed by my favorite album, and a quick line about what I'm looking for.

1. Ufomammut: Idolum.
2. Bongripper: Satan Worshipping Doom. Quick note: No, I'm not interested in devil worship music, and I don't want black metal.
3. Sleep: Dopesmoker.
Sound I'm looking for: I'll take any similar instrumental doom/drone, especially one like Ufomammut. (Limited vocals allowed.) I know about Semilanceata, and they're decent.

1. ASP: Verfallen - Folge 1: Astoria and fremd.
Sound: Not going to lie, I enjoy pretty much every album. I'm looking for that medieval rock sound. I already know about Rammstein and Oomph! --- and they're both pretty good. Unheilig, Megaherz, Qntal, and Lacrimosa are okay.

1. Wardruna: Runaljod - Yggdrasil.
Sound: Definitely looking for any medieval/folk metal. I already know about Sólstafir and Tyr, and I think they're okay.

1. Gazelle Twin: The Entire City.
Sound I'm looking for: I love her industrial/avant-garde style. Not any avant-garde will do, but if you know of something that's like it -- suggest it.

Link to comment
Share on other sites

Are you familiar with the Quietus website?

http://thequietus.com/

They cover a range of music but cover some of the sorts of music you're interested in.  I regularly hear about stuff I wasn't familiar with and that isn't covered so much elsewhere in the media from the site.  They're big fans of Gazelle Twin.  Have a listen to their recommended albums and music for October:

http://thequietus.com/articles/23476-albums-of-the-month-october-kelela-laura-cannell-errorsmith-zimpel-ziolek-granite-shore

Link to comment
Share on other sites

  • 4 weeks later...

Ghềnh Bàng hoang sơ thách thức dân du lịch trải nghiệm mọi cung bậc

Đến với Tour du lich Da Nang gia re nhưng vô cùng chất lượng của King Travel, du khách sẽ được tham quan trọn vẹn những địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị nhất Đà Nẵng cũng như khám phá nét ẩm thực đặc trưng và con người nơi đây. Bên cạnh những địa danh quen thuộc như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn… thì các điểm du lịch vẫn chưa bị khai thác nhiều và còn giữ nguyên vẻ hoang sơ vẫn được nhiều du khách lựa chọn đến. Và một trong số đó không thể không kể đến Ghềnh Bàng. Nào, cùng King Travel khám phá Ghềnh Bàng hoang sơ thách thức dân du lịch trải nghiệm mọi cung bậc 2017 nhé!  Bạn có thể tham khảo tại đây: https://kingtravel.tv/tour-du-lich-dai-ngay/tour-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem/

Ghềnh Bàng hoang sơ nằm ở đâu Đà Nẵng nhỉ?

Ghềnh Bàng nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20km về hướng Đông. Nơi đây là một trong số ít các điểm du lịch sinh thái tại Đà Nẵng vẫn còn giữ được nguyên vẹn những nét hoang vu, độc đáo của Mẹ thiên nhiên. Sở hữu các khối đá, bãi đá có hình thù đẹp, Ghềnh Bàng luôn thu hút được sự chú ý không chỉ của giới trẻ Đà thành mà còn nhiều du khách khi đặt chân đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Nằm ngay bên cạnh bãi Chẹ, Bãi Rạn có một bãi hẹp nhỏ, nối với phần eo biển của Ghềnh Bàng. Đường đi xuống cũng khá là khó khăn, bạn phải băng qua những con đường dốc xuống với xung quanh là tán lá cây, bụi cây mọc um tùm, rậm rạp.

P3TfhkH.png

Một góc Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Không chỉ được yêu thích bởi sự tự nhiên, hoang vắng mà Ghềnh Bàng còn đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về “ thiên cung đại dương” vô cùng đặc sắc. Nằm ngay bên dưới những bãi đá, dưới làn nước xanh trong vắt đó chính là các bãi san hô, rong biển đủ màu sắc, và còn vô số các loài cá không thể kể tên… Một lưu ý cho những du khách ưa khám phá đó chính là Ghềnh Bàng là nơi có khá nhiều hà hay hàu bám trên những vách đá. Do đó khi lặn phải vô cùng cẩn thận nếu không sẽ bị những mảnh vỏ sắc như dao ấy cứa vào chân lúc nào không hay đấy. Đây là kinh nghiệm của những khách phượt đã trải nghiệm lặn tại biển Ghềnh Bàng. Bên cạnh du khách ưa mạo hiểm, thỉnh thoảng vẫn có người dân địa phương hay các bạn trẻ đang sinh sống tại Đà Nẵng ghé thăm nơi đây để thư giãn, ngắm cảnh, sinh hoạt và cùng nhau nướng đồ nhâm nhi, ăn uống.

Tận hưởng những nét hoang sơ Ghềnh Bàng vào một ngày nắng đẹp, tại sao không?

Trải nghiệm tại Ghềnh Bàng không phải là chuyện dễ dàng vì đường đến đích không phải là con đường thẳng tăm tắp và trải nhựa dầu. Nhưng cũng chính vì thế mà nó lại thu hút và kích thích nhiều hơn các du khách khi du lịch đến Đà Nẵng. Đầu tiên, như đã đề cập ở trên, con đường đi xuống Ghềnh Bàng khá là khó khăn nên đòi hỏi người đi đầu đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn các thành viên của đoàn đi đúng hướng và đặt chân đúng chỗ. Tiếp đến, sau khi đã đến nơi, mọi người cũng vẫn phải đi theo một đường thẳng, người nối người để rồng rắn qua những đoạn đá ngầm, những vách đá ghồ ghề. Khó khăn đến thế nhưng một khi đã chinh phục hoàn toàn ma trận địa san hô tại Ghềnh Bàng thì du khách sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và bắt đầu tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ưu đãi.

Những du khách du lịch đăng ký theo Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TPHCM của Vietravel, Saigontourist trọn gói hấp dẫn cũng yên tâm là sẽ có lịch trình linh hoạt để các bạn đến khám phá vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây nhé. Đối với những khách không biết lặn hay bơi, câu cá trên Ghềnh Bàng cũng là một trải nghiệm thú vị đấy, tại sao không thử chứ? Chỗ câu lí tưởng theo kinh nghiệm của người đi trước đó thường là các vách đá bị nhô ra ngoài biển. Để đảm bảo an toàn, du khách nên chọn những tản đá to, có đồ sấn sùi để bám chắt rồi sau đó bắt đầu thả mồi và chờ cá cắn câu. Thi thoảng thả mình để ngắm nhìn biển cả bao la mênh mông, lại ngẫm nghĩ, hóa ra con người lại nhỏ bé trước thiên nhiên đến vậy.

Các dịch vụ du lịch có tại Ghềnh Bàng

Những dịch vụ du lịch xuất hiện tại Ghềnh Bàng chủ yếu cũng là một vài quán nhậu ven đường nho nhỏ, không quá ồn ào, không quá đông đúc nhưng lại vô cùng ấm cúng. Sau một chuyến đi dài, du khách có thể dừng chân nơi đây để được trải nghiệm hải sản tươi sống cùng nhâm nhi chút rượu bia, nhìn trời nhìn đất hòa quyện lại với nhau, quả thật không có gì sánh bằng.

P2A8deZ.jpg

Các dịch vụ có tại Ghềnh Bàng

Trong những năm gần đây, Ghềnh Bàng bắt đầu trở thành điểm du lịch thu hút không kém cạnh gì so với các đàn anh như Bà Nà… Nơi đây hứa hẹn sẽ phát triển thành một trong những khu du lịch sinh thái bậc nhất Đà Nẵng để thỏa mãn đam mê xê dịch, thích khám phá của các du khách và dân phượt. Những Tour Da Nang gia re luôn có sự linh hoạt trong lịch trình để du khách vẫn có thể tự do đến tham quan các địa điểm du lịch mình yêu thích với các dịch vụ đưa đón tận nơi.

Để có được chuyến du lịch trải nghiệm Đà Nẵng thú vị nhất, đừng quên liên hệ đến King Travel để được tư vấn về Giá tour từ TPHCM hoặc từ bất kì tỉnh thành nào khác để có chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ nhé! Bạn có thể tham khao tại đây để tìm hiểu thêm các thông tin: https://kingtravel.tv/open-tour/tour-du-lich-da-nang-trong-1-ngay/

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...