Jump to content
aberdeen-music

happyhill

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

happyhill's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done
  • One Month Later
  • One Year In

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Đầu phun sprinkler tyco lại dồn dập giảm giá sốc, giá hời chưa từng có

Từ ngày 6/11 đến nay, thị trường Việt hấp dẫn chưa từng có khi ghi nhận thêm 4 mẫu dau sprinkler giảm khủng lên đến vài triệu đồng. Được biết vào ngày 7-11-2019, An Phát đã đưa ra Top 5 mẫu đầu phun sprinkler giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay.

Trong bối cảnh nhiều mẫu đầu phun chữa cháy được các hãng giảm giá kích cầu thời điểm cuối năm, những sản phẩm thuộc đơn vị phân phối và phát triển An Phát cũng giảm giá với số tiền không hề nhỏ.

Tháng 11, đầu sprinkler kiểu mới nhất tại An Phát tiếp tục được giảm như hai tháng trước đó. Cụ thể, giảm 100 ngàn đồng cho 3 phiên bản thiết kế cải biến, bản tiêu chuẩn chỉ còn 785 ngàn đồng, thấp hơn cả bản tiêu chuẩn của các nhà phân phối khác. Phiên bản cao cấp chỉ còn 966 ngàn đồng, trong tầm giá của đa số các khách hàng và người tiêu dùng hiện nay, thậm chí là cho các dự án có tầm cỡ lớn.

SwYPQlJ.jpg?1

Tháng 11, dau phun chua chay tiếp tục đang trên đà giảm mạnh để kích thích sức mua. Đầu phun chữa cháy nếu được giảm 70 ngàn so với giá đã giảm thì còn đặc biệt hấp dẫn hơn nữa. Hệ thống chữa cháy tự động tại An Phát là mẫu mã sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Hệ thống chữa cháy sprinkler 2019 có 3 phiên bản động cơ gồm: tiêu chuẩn, cho kho hàng và cho hộ gia đình. Mặc dù được chia thành các bản riêng biệt nhưng đa phần các hệ thống sprinkler đều là sự lựa chọn phù hợp cho bất cứ nhu cầu sử dụng nào.

Đầu phun tyco bản tiêu chuẩn được hạ giá mạnh nhất bởi nó phổ biến và thông dụng đối với khách hàng. Đầu sprinkler tyco phun tầm phủ rộng thì có giá gần vài triệu đồng, vốn bị xem là kén khách do giá bán cao thì sang tháng 11 cũng được giảm cực khủng.

Tại khu vực TPHCM và Hà Nội, phiên bản đầu
đầu phun sprinkler tyco đang được giảm cao nhất là 4 triệu đồng xuống còn dưới 1 triệu đồng. Thật khó có thể tưởng tượng được sự kiện đặc biệt lần này thuộc vào cơn bão sale trong năm. Hãy nhanh tay chớp cơ hội chỉ có tại công ty An Phát chuyên phân phối các mẫu mã hệ thống chữa cháy sprinkler tyco chất lượng, hợp giá cả, công năng tối ưu thông minh hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Chỉ cần chọn mẫu, An Phát sẽ lo liệu hết tất cả mọi việc còn lại, bao gồm lắp ráp, cài đặt hệ thống tại nhà để mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

×
×
  • Create New...